Xem tử vi thứ 4 tuổi Tỵ ngày 1/7/2015, Kỷ Tỵ không nên hài lòng với những gì đã có trong hiện tại. Nên cố gắng thêm sẽ có kết quả tốt hơn. Mọi việc nên khéo léo dùng tình cảm để thuyết phục sẽ có lợi.

Tử vi thứ 4 tuổi Tỵ ngày 1/7/2015
Tử vi thứ 4 tuổi Tỵ ngày 1/7/2015

 Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Xem bói tuổi Kỷ Tỵ không nên hài lòng với những gì đã có trong hiện tại. Nên cố gắng thêm sẽ có kết quả tốt hơn. Mọi việc nên khéo léo dùng tình cảm để thuyết phục sẽ có lợi. Có người nhờ mình giúp đỡ, hoặc do chính mình tự nguyện bảo bọc. Ngày có nhiều công việc, hoặc thân nhân, bè bạn đến dễ có sự hao tốn nhưng vẫn có tài lộc hoặc có tin tốt về làm ăn cho tương lai. Mọi sự mong cầu về tiền bạc đều không tốt, khó thành công.

 Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Xem Phong thủy tuổi Định Tỵ không nên vướng vào chuyện tình cảm, vui chơi, dễ có sự mích lòng, thiệt thòi. Nên tiến hành giải quyết các công việc đã chờ đợi từ lâu nên dự tính trước. Ngày có nhiều công việc, hoặc thân nhân, bè bạn đến dễ có sự hao tốn mà không có lợi. Mọi sự mong cầu về tiền bạc khó thành công.

 Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Mọi việc đều chưa có thể kết thúc. Không nên hấp tấp vội vàng hành động hoặc nói lên ý định của mình chỉ đem lại sự thiệt thòi. Có sự kèn cựa, cạnh tranh ngấm ngầm. Nghe tin tức xấu về tài lộc, tình cảm mình đã gieo ở quá khứ. Gia đạo bất an, có tin buồn. Tuy nhiên vẫn có tiền bạc.

 Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Không nên nặng về tình cảm mà hãy lo cho công việc trước, chớ hài lòng với những gì đã có trong hiện tại mà hãy nên cố gắng thêm sẽ có kết quả tốt hơn. Có người nhờ mình giúp đỡ, hoặc do chính mình tự nguyện bảo bọc. Ngày có nhiều công việc, hoặc thân nhân, bè bạn đến dễ có sự hao tốn nhưng vẫn có tài lộc hoặc có tin tốt về làm ăn cho tương lai. Tài lộc tốt nhưng dễ hao.

 Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày chỉ nên giải quyết những công việc đã có sự đáo hạn, đến hẹn, đính ước, định kỳ, giao kết. Nếu có lời mời hùn hạp hoặc dự định ở trong tương lai thì không nên quyết định nhanh chóng mọi việc chưa có thời cơ thuận lợi, hoặc chỉ nên nhận tiền nhưng cần phải bàn thảo thêm. Có sự hao tốn về mua sắm, tu bổ, sửa chữa. Nhà có khách đến, có tiệc nhỏ. Có tài lộc.