Gieo quẻ tử vi Thứ Tư 12 con giap (8/6/2015)

TỬ VI TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Xem tu vi 2015 thấy mọi việc nên hoạt động một cách bình thường. Dù thấy có cơ hội phát triển hoặc muốn tiến thêm cũng nên chậm rãi, hoặc nên bàn thảo kỹ lưỡng rồi hãy quyết định. Có tin xa.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 8/7/2015
Gieo quẻ tử vi Thứ Tư (8/6/2015)

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Việc đến như thế nào thì làm như thế ấy, không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện, xem ngày tốt xấu thấy có tin tốt ở xa hoặc gặp lại người xưa, chốn cũ. Tài lộc vào ra thất thường. Ngày có nhiều công việc đến rất bận rộn. Có người đến mang tin buồn hoặc đến nhờ vả.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : xem ngày tốt xấu thấy nên thay đổi mọi việc, đã đến lúc cần phải có sự dứt khoát, kết thúc, hoặc mở ra một hướng đi mới cho mình dù có chút ít thiệt thòi vì hoàn cảnh hiện tại không còn thích hợp với mình nữa. Nên hành động theo tin tức mới nhận được. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ.

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên khởi sự ngay công việc đang dự định, sẽ thành công. Nên thay đổi tình trạng hiện tại hoặc đi chuyển, đi xa, thay đổi, tu bổ, sữa chửa nơi ăn chốn ở, văn phòng, kho bãi. Có quý nhân hoặc có tin tức tốt của họ ích lợi cho mình. Trong sự ước hẹn cần phải suy nghĩ kỹ, trong tương lai dễ bị ràng buộc về chuyện này.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Việc đến cần phải hết lòng dù có thiếu thốn mọi phương tiện hoặc gặp sự cản trở khó khăn mới vượt qua được. Nếu có người cần sự giúp đỡ của mình cũng nên nhiệt tình sau này sẽ có sự giúp đỡ lại. Có tài lộc chút ít hoặc có niềm vui, lộc ăn.

TỬ VI TUỔI TỴ :

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày dễ có sự trách oán, phiền muộn, hiểu lầm, thị phi. Không nên dính đến chuyện của người khác gặp tai ương. Ngày nên ngồi yên. Nếu có đám tiệc hoặc có sự giao thiệp cũng không có lợi gì chỉ nghe những chuyện không tốt. Dễ hao tài. Chú ý phong thuy nha o để giữ tài lộc.

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nên tiến hành những công việc đã có dự tính hoặc các việc đã đến định kỳ, đáo hạn, hẹn trước. Không nên nghe lời bàn ra tán vào tranh cãi vô ích, hãy tự mình giải quyết, tránh chuyện thị phi, tranh cãi. Có tin buồn. Nếu có tài lộc chỉ là lộc tạm ứng, vay mượn, lộc có điều kiện. Hao tốn về tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, mua sắm.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày có nhiều sự bận rộn, lo âu về công việc làm ăn cũng như về tình cảm, sức khỏe của mình và người thân, bè bạn. Trong thâm tâm có điều khó nói với người mình cần giải quyết hoặc gặp trở lực trong vấn đề, không biết tiến hay thoái sao cho thuận lợi. Hãy ngồi yên sẽ tìm được phương hướng vào một ngày khác. Có tin buồn. Tài lộc dễ hao. Ngày khó có việc gì mà làm nên.

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Làm gì cũng nên có sự cẩn thận vì có nhiều sự kiện xảy ra ngoài dự tính của mình. Hoặc có người đem đến những tin xấu, hoặc chỉ bàn bạc những chuyện bất lợi. Tài lộc có chút ít nhưng cũng dễ hao. Có tin buồn.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Sức khỏe không tốt. Ngày có nhiều lo âu, bận rộn, có tin buồn hoặc có người đến tâm sự và nhờ mình giúp đỡ. Có cuộc đi ngắn hoặc có cuộc gặp gỡ, hẹn hò để thông báo sự chia tay, thay đổi hoàn cảnh sống. Cuộc vui không trọn vẹn…

Xem thêm:

http://lichvansu.wap.vn/boi-tinh-yeu.html