Gieo quẻ tử vi Thứ Tư (17/6/2015)

TỬ VI TUỔI TỴ :

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nên có sự thay đổi phương hướng làm ăn, nơi ăn chốn ở, việc làm, chuyện tình cảm cũng vậy. Không nên do dự khi có người đề nghị hợp tác đầu tư, hùn hạp, xem boi tinh yeu thấy tình cảm tốt. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Đừng do dự sẽ mất cơ hội kiếm tiền, công danh, chức vụ, tình cảm, nếu có người đề nghị công việc nên chấp thuận. Tình cảm tốt. Đề phòng sức khỏe không tốt. Trong thân nhân có người đau ốm, hoặc có tin xấu về công danh, tiền bạc.

xem-tu-vi-thu-tu-12-con-giap-----
Gieo quẻ tử vi Thứ Tư (17/6/2015)

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Có tài lộc nhưng hao tốn về chuyện giao thiệp, đình đám, giúp đỡ người thân, xe cộ, máy móc, nhà cửa, đồ đạc. Trong gia đình có người đi xa, gặp lại người xưa.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Đi xa bất lợi. Làm gì cũng gặp trở ngại, công việc nảy sinh các vấn đề ngoài dự tính cần phải giải quyết nhanh chóng. Giao thiệp với phái nữ bất lợi. Có tin tức không tốt cho thân nhân ở xa. Hao tốn về xe cộ, máy móc. Tài lộc kém. Cần chú ý xem phong thuy để cải tạo tài lộc.

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên thay đổi hoàn cảnh, phương hướng công ăn việc làm cũng như tình cảm. Nhưng cần phải lên kế hoạch để bàn thảo. Không nên quyết định sớm, hấp tấp. Sức khỏe không tốt hoặc có nhiều lo âu trong việc đối xử với mọi người. Tài lộc vào nhanh ra nhanh.

TỬ VI TUỔI NGỌ :

– Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày xung của bổn mạng. Công việc có nhiều khúc mắc, bề bộn nhưng không nên hấp tấp, hoặc gia đình nhận được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn ảnh hưởng đến mọi người. Cẩn trọng về đi lại, sử dụng phương tiện về xe cộ máy móc. Sự chờ đợi về tiền bạc hoặc công danh gặp trở ngại, chậm chạp. Tình cảm và sức khỏe không tốt.

– Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Hôm nay xem ngay thấy ngày xung của bổn mạng. Có nhiều công việc đến dồn dập cần phải có sự tỉnh táo để giải quyết. Vui buồn lẫn lộn. Tài lộc vào ra nhanh chóng. Cẩn trọng trong việc di chuyển, sử dụng xe cộ máy móc. Sức khỏe không tốt, tâm bất an.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày xung của bổn mạng. Mọi dự tính trong công danh, tình cảm, tài lộc nên có sự cẩn trọng. Có những tình huống xảy ra ngoài dự kiến. Cẩn trọng khi đi đường, sử dụng máy móc, xe cộ có rủi ro, tình cảm không tốt. Giao dịch, giao thiệp gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

– Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Không nên hấp tấp vội vàng trong sự quyết định mọi công việc có liên quan đến công danh, tình cảm. Không nên di chuyển, đi xa, cẩn trọng trong việc đi đường. Sức khỏe không tốt. Có tin tức xấu về sức khỏe, bổn mạng, tình cảm, công danh của người thân. Tránh sự thị phi, tranh cãi. Đề phòng tiểu nhân nói xấu, tung tin xấu. Tài lộc kém, hoặc bỏ nhiều công lao mà không có kết quả, hoặc nhận được thù lao ít ỏi.

– Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày xung của bổn mạng. Dễ hao tài cho việc xe cộ, máy móc bị hư hao. Đề phòng tai nạn xe cộ, nên cẩn trọng về lời nói khi giao dịch, giao thiệp, quan hệ tình cảm, dễ gặp thị phi, khẩu thiệt. Mong cầu về hôn nhân không tốt.

Xem thêm:

http://lichvansu.wap.vn/tu-vi.html