TỬ VI THỨ SÁU TUỔI NGỌ :

– Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Mọi việc không nên gấp gáp, hoặc toan tính vì dễ có sự đảo lộn không phù hợp với thực tế hoặc phải chờ đợi lâu lắc, có trở ngại, xem ngày tốt xấu khuyên bạn cẩn trọng trong việc đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ. Ngày có tiệc tùng đình đám, nhưng cũng không nên bày vẽ thêm, có chuyện không như ý. Có tin tức.

xem-tu-vi-thu-sau-12-con-giap
Gieo quẻ tử vi Thứ Sáu (19/6/2015)

– Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Một ngày vất vả, đề phòng tiểu nhân. Có quá nhiều công việc đến cần phải giải quyết, hoặc có sự cạnh tranh, chơi xấu, ở trong tình thế gặp nhiều áp lực do nhu cầu đòi hỏi. Nên cẩn trọng trong việc di chuyển, đi lại, sử dụng xe cộ máy móc, có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, hoặc có tiệc. Không nên hẹn ước, giao hẹn, đính ước, gặp nhiều thiệt thòi. Tài lộc có bao nhiêu thì hay bấy nhiêu, không nên tham vọng.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Cẩn trọng trong việc đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ. Mọi việc không nên toan tính vì dễ có sự đảo lộn không phù hợp với thực tế hoặc phải chờ đợi lâu lắc, có trở ngại. Ngày có tiệc tùng hoặc có sự gặp gỡ, có tin của thân nhân, bè bạn, nhưng cũng không nên bày vẽ thêm, có chuyện không như ý, bất hòa trong nội bộ. Trong hôn nhân, hỷ sự chú ý xem tuoi vo chong cẩn thận.

– Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Mọi việc không nên toan tính vì dễ có sự đảo lộn không phù hợp với thực tế hoặc phải chờ đợi lâu lắc, có trở ngại. Cẩn trọng trong việc đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ. Ngày có tiệc tùng đình đám, nhưng cũng không nên bày vẽ thêm, có chuyện không như ý. Có tin tức.

– Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Một ngày vất vả. Có quá nhiều công việc đến cần phải giải quyết, hoặc có sự cạnh tranh, chơi xấu, ở trong tình thế gặp nhiều áp lực do nhu cầu đòi hỏi. Không nên hẹn ước, ký kết, giao hẹn, đính ước, sẽ gặp nhiều thiệt thòi. Tài lộc có bao nhiêu thì hay bấy nhiêu, không nên tham vọng.

TỬ VI THỨ SÁU TUỔI MÙI : cuối Tam Tai

– Quý Mùi (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nếu có người hoặc có tin đề nghị công việc làm ăn hoặc có liên quan đến chức vụ thì nên chấp nhận. Đây là cơ hội để thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm, chỉnh đốn lại công việc. Nếu có được tin tức không tốt về công ăn, việc làm cũng không nên lo âu, nên chờ đợi, mọi việc sẽ có sự ổn thỏa. Có người hoặc có tin nhờ mình giúp đỡ. Có tin buồn ở xa.

– Tân Mùi (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Xem tu vi 2015 luận thấy bạn nên tìm lại những kinh nghiệm cũ mà ứng phó thì sẽ có kết quả tốt. Không nên hấp tấp, vội vàng trong mọi quyết định, sự mong cầu sẽ khó có kết quả hoặc có sự dời hẹn, sai hẹn, tin tức không đến. Có sự hao tài về mua sắm tu bổ, sửa chữa hoặc về tiệc tùng, đình đám. Tài lộc trung bình. Có người đi xa quay trở về.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nếu có người hoặc có tin đề nghị công việc làm ăn hoặc có liên quan đến chức vụ thì nên suy nghĩ lại. Nên có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm, chỉnh đốn lại công việc. Nếu có được tin tức không tốt về công ăn, việc làm cũng không nên lo âu, nên chờ đợi, mọi việc sẽ có sự ổn thỏa. Có người hoặc có tin nhờ mình giúp đỡ. Có tin buồn ở xa.

– Đinh Mùi (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm, chỉnh đốn lại công việc. Nếu có người hoặc có tin đề nghị công việc làm ăn hoặc có liên quan đến chức vụ thì nên suy nghĩ lại. Hoặc có được tin tức không tốt về công ăn, việc làm cũng không nên lo âu. Mọi việc sẽ có sự ổn thỏa. Có người hoặc có tin nhờ mình giúp đỡ.

– Ất Mùi (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Không nên hấp tấp, vội vàng trong mọi quyết định, sự mong cầu sẽ khó có kết quả hoặc có sự dời hẹn, sai hẹn, tin tức không đến. Nên tìm lại những kinh nghiệm cũ mà ứng phó thì sẽ có kết quả tốt. Có sự hao tài về mua sắm tu bổ, sửa chữa hoặc về tiệc tùng, đình đám, tin vui. Tài lộc trung bình. Có người đi xa quay trở về…

Xem thêm: http://lichvansu.wap.vn/phong-thuy.html