Gieo quẻ tử vi Thứ Năm (9/7/2015) cho 12 con giap

TỬ VI TUỔI THÌN :

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày xung của bổn mạng. Không nên than van hoặc âu lo. Nếu có những trở ngại, bị áp lực hoặc có tin tức xấu cũng nên nhẫn nại vượt qua, sẽ có người biết đến và giúp đỡ hoặc gặp được vận may. Hãy mạnh dạn thay đổi. Nếu không phải là việc nghiêm trọng thì chỉ nên nghỉ ngơi và làm những công việc đã có dự tính. Có tin tức ở xa. Một ngày vất vả, bận rộn, hay lo.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 9/7/2015
Gieo quẻ tử vi Thứ Năm (9/7/2015)

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày xung của bổn mạng. Nên thực hiện hoặc tiến hành những công việc đã có sự dự định trước. Đề phòng sự việc xảy ra, có sự trắc trở hoặc không đúng với ý nghĩ. Nếu có mong cầu về tiền bạc, tài lộc thì cũng phải chật vật khó khăn mà cũng không được như ý. Đề phòng tiểu nhân, hoặc do sự lầm lẫn của họ đem đến sự thiệt hại cho mình.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày xung của bổn mạng. Việc gì cũng có sự giới hạn của nó. Nên hài lòng với chuyện hiện tại, không nên toan tính thêm nhiều chuyện sẽ không có lợi. Có cuộc vui nhỏ hoặc được mời dự tiệc, xem ngày tốt xấu thấy có tin tức không tốt về sức khỏe, công danh, bổn mạng của thân nhân, bè bạn.

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu có mong cầu về tiền bạc, tài lộc thì cũng phải chật vật khó khăn mà cũng không được như ý. Không nên hành động, tiến hành công việc. Đề phòng tiểu nhân, hoặc do sự lầm lẫn của họ đem đến sự thiệt hại cho mình, hoặc người mình mong cầu không có khả năng giúp đỡ. Nên yên phận.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày xung của bổn mạng. Tính toán gì cũng hay gặp sự trắc trở khó khăn, chậm trễ, hoặc không biết tính toán nên tiến hay nên thoái. Sự quyết định nên để vào một ngày khác. Nên hoàn tất những gì đã có dự tính hoặc đến hạn kỳ. Có tài lộc. Có tin buồn. Tâm tình bất an.

TỬ VI TUỔI TỴ :

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên cẩn trọng trong mọi sự. Dù công việc hay tình cảm có dễ dãi cũng không nên đi quá xa dễ gặp sự mích lòng hay trách oán, hao tốn. Làm công việc gì thì cũng phải làm đến khi có sự kết thúc, chớ nên bỏ dở, phá ngang. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ.

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi chuyện đến không phải là dễ dàng. Nên suy nghĩ kỹ một khi đã bị vướng vào thì khó thoát ra. Nên cầu viện quý nhân về ý kiến. Dễ gặp chuyện buồn phiền, tranh cãi, gia đạo bất an. Tài lộc còn chậm. Cần phải biết chờ đợi nếu có sự chậm trễ, hoặc công việc bị trắc trở.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Xem tử vi 2015 thấy có người khác phái đến nhờ mình hỏi ý kiến hoặc giúp giải quyết vấn đề khó khăn. Cần phải có sự khéo léo khi nên ý kiến vì còn những yếu tố khác mà mình chưa biết được. Chỉ nên làm việc bình thường, không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện sẽ không có kết quả. Có tin không tốt của người trên hoặc quý nhân.

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Có nhiều tin tức vui buồn lẫn lộn về sự thuyên chuyển việc làm, nơi ăn chốn ở, sức khỏe của người thân hoặc bè bạn. Nếu là chuyện của mình thì nên tìm gặp quý nhân để cho biết ý kiến, không nên vội vã. Có chuyện buồn về tiền bạc.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày có nhiều tin tức hoặc có khách đến bàn về công việc làm ăn, hoặc đính ước về các chuyện tình cảm. Công việc hay bị bỏ dở, phá ngang để giải quyết công việc mới. Nội bộ có sự phiền lòng hoặc có tin buồn về sức khỏe của thân nhân, bè bạn, đồng nghiệp. Có tài lộc…

Xem thêm:

http://lichvansu.wap.vn/boi-tinh-yeu.html