“…Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày rất dễ gặp sự cản trở, khó khăn hoặc, xem boi tinh yeu thấy chỉ nhận được những tin tức bất lợi từ công danh cho đến tình cảm, sức khỏe. Chỉ nên nghỉ ngơi hoặc làm việc bình thường. Việc gì cũng nên cẩn trọng chớ để ràng buộc, bị vướng vào những chuyện không đâu. Sức khỏe không tốt…”

Gieo quẻ tử vi Thứ Năm (30/7/2015)
Gieo quẻ tử vi Thứ Năm (30/7/2015)

Xem chi tiết gieo quẻ tử vi Thứ Năm (30/7/2015) cho 12 con giap

TỬ VI TUỔI TỴ :

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày có nhiều sự cực nhọc, vất vả, nên cẩn trọng trong mọi việc. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Nên giới hạn việc đi lại, di chuyển. Sự tiếp xúc, giao thiệp, hợïp tác, gặp gỡ đều không có lợi, không đúng như dự tính.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Mọi dự tính đều gặp phải sự thay đổi bất ngờ do hoàn cảnh bên ngoài đưa đến. Có tin buồn. Chỉ nên tu bổ, sửa chữa, mua sắm những gì cần thiết còn thiếu thốn. Có tin tức ở xa. Ngày không nên mưu cầu, giải quyết những việc lớn.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Việc gì cần làm thì nên làm ngay, không nên nghe lời bàn tán hoặc có những chuyện về tình cảm xen lấn vào công việc đưa đến hậu quả không tốt. Nên giới hạn việc đi lại, di chuyển. Nên cẩn trọng về lời nói. Sức khỏe không tốt. Ngày có nhiều sự vất vả, nên cẩn trọng trong mọi việc.

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày có nhiều sự vất vả, nên cẩn trọng trong mọi việc. Việc gì cần làm thì nên làm ngay, không nên nghe lời bàn tán, có những chuyện về tình cảm xen lấn vào công việc đưa đến hậu quả không tốt. Nên giới hạn việc đi lại, di chuyển. Nên cẩn trọng về lời nói, xem boi thấy sức khỏe không tốt.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày rất dễ gặp sự cản trở, khó khăn hoặc chỉ nhận được những tin tức bất lợi từ công danh cho đến tình cảm, sức khỏe. Chỉ nên nghỉ ngơi hoặc làm việc bình thường. Việc gì cũng nên cẩn trọng chớ để ràng buộc, bị vướng vào những chuyện không đâu. Sức khỏe không tốt.

TỬ VI TUỔI NGỌ :

– Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Mọi việc đều có thể xảy ra dù đã có dự tính trước. Nên nhẫn nại trong sự chờ đợi nếu có sự chậm chạp hoặc phân vân không biết tính toán hướng nào. Sẽ có tin tức hoặc có sự gặp gỡ người mình mong cầu. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có tiệc tùng đình đám hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có hỷ sự hoặc có cuộc đi chơi ngắn. Gia đạo bất an, có người đau ốm, hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng cần phải tu bổ, sửa chữa. Ngày chỉ thuận lợi cho vấn đề tình cảm chứ không phải là công việc.

– Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nếu tiến hành công việc thì nên cẩn trọng sẽ gặp nhiều rủi ro. Nên có sự tu bổ, chỉnh đốn lại công việc. Việc đã xong cũng cần phải xem xét lại. Tài lộc dễ hao. Có tin buồn, không như ý.

– Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày của sự hẹn ước hoặc công việc đến do đã có sự tính trước. Có nhiều công việc cần phải lo âu giải quyết kể cả chuyện vui chơi, tình cảm, giải trí. Có tin xa. Nhưng cũng có tin buồn về sức khỏe, tai nạn, rủi ro của thân nhân, bè bạn. Có sự hư hại về đồ đạc cần phải tu bổ, sửa chữa.

– Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Đang ở trong tình thế không được thuận lợi, không nên làm càn hoặc nêu ý kiến của mình. Hãy thuận theo thời thế và chờ một dịp khác, hoặc ngày khác. Trong vấn đề tình cảm không nên có tính cách lâu dài hoặc nên dấu kín, có đệ tam nhân xen vào. Tài lộc trung bình…