Tử vi 12 con giap – Gieo quẻ tử vi Thứ Ba tuổi Tỵ (21/07/2015)

“…Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Tài lộc còn chậm, dễ hao, hay chỉ là lời hứa. Không nên tính toán, hoặc tiến hành những công việc có tính lâu dài, mọi việc đến cũng nhanh và qua đi cũng nhanh. Nên suy nghĩ kỹ một khi đã bị vướng vào thì khó thoát ra, xem tu vi khuyên bạn nên cầu viện quý nhân về ý kiến. Cần phải biết chờ đợi nếu có sự chậm trễ, hoặc công việc bị trắc trở…”

Gieo quẻ tử vi Thứ Ba tuổi Tỵ (21/07/2015)
Gieo quẻ tử vi Thứ Ba tuổi Tỵ (21/07/2015)

Xem chi tiết gieo quẻ tử vi Thứ Ba tuổi Tỵ (21/07/2015)

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Tài lộc còn chậm, dễ hao, hay chỉ là lời hứa. Không nên tính toán, hoặc tiến hành những công việc có tính lâu dài, mọi việc đến cũng nhanh và qua đi cũng nhanh. Nên suy nghĩ kỹ một khi đã bị vướng vào thì khó thoát ra. Nên cầu viện quý nhân về ý kiến. Cần phải biết chờ đợi nếu có sự chậm trễ, hoặc công việc bị trắc trở.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Hãy tự mình quyết định lấy số phận của mình, không nên để sự việc hoặc người đến gây áp lực hoặc buộc mình phải theo. Chớ nóng nảy hoặc buồn phiền khi nghe tin không vừa ý. Sẽ có cách giải quyết nhưng không phải là ngày hôm nay. Chớ tranh cãi, phân giải. Chỉ nên ngồi yên và chờ đợi. Hãy an vui về tình cảm với chính mình hoặc với gia đình. Tài lộc trung bình, chú ý xem phong thuy để cải tạo tài lộc. Có tin vui.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Tài lộc còn chậm, dễ hao, hay chỉ là lời hứa. Không nên tính toán, hoặc tiến hành những công việc có tính lâu dài, mọi việc đến cũng nhanh và qua đi cũng nhanh. Nên suy nghĩ kỹ một khi đã bị vướng vào thì khó thoát ra. Nên cầu viện quý nhân về ý kiến. Cần phải biết chờ đợi nếu có sự chậm trễ, hoặc công việc bị trắc trở.

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Không nên tính toán, hoặc tiến hành những công việc có tính lâu dài, mọi việc đến cũng nhanh và qua đi cũng nhanh. Nên suy nghĩ kỹ một khi đã bị vướng vào thì khó thoát ra. Nên cầu viện quý nhân về ý kiến. Tài lộc còn chậm, dễ hao. Cần phải biết chờ đợi nếu có sự chậm trễ, hoặc công việc bị trắc trở.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Chuyện tình cảm chưa phải là lúc quyết định. Hãy tự mình quyết định lấy số phận của mình, không nên để sự việc hoặc người đến gây áp lực hoặc buộc mình phải theo. Mọi việc sẽ có cách giải quyết nhưng không phải là ngày hôm nay. Chớ tranh cãi, phân giải. Chỉ nên ngồi yên và chờ đợi. Hãy an vui về tình cảm với chính mình hoặc với gia đình. Tài lộc trung bình. Có tin vui.