“…Ất Dậu (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Hôm nay xem ngày theo âm lịch thấy cần phải có sự thay đổi hoàn cảnh, tình thế hiện tại dù có hao tốn hoặc khó nhọc nhưng sau này sẽ có kết quả tốt. Ngày có nhiều lo âu, bận rộn chuyện nhà cửa, công danh, tình cảm, sức khỏe, bổn mạng của mình lẫn người thân…”

Xem tử vi 12 con giáp ngày 11/8/2015

Xem chi tiết gieo quẻ tử vi Thứ Ba ngày 11/8/2015 cho 12 con giap

TỬ VI TUỔI THÂN :

– Canh Thân (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Dù sự việc có khó khăn đến đâu cũng nên cố gắng dàn xếp cho ổn thỏa, hoặc làm xong công việc sẽ có kết quả tốt. Có khách hoặc có tin đến phải tạm dừng công việc, phải ra đi để giải quyết, tiếp xúc. Có tài lộc, nhưng phải hao tán cho mọi chi phí, nhưng cũng có quý nhân giúp đỡ, có lộc ăn, quà tặng. Chuyện tình cảm đôi lứa nên chờ một dịp khác, chớ nên quyết định.

– Mậu Thân (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nên tiến hành những công việc đã có dự tính trước. Có khách đến. Không nên trông chờ hoặc tin cẩn vào những gì mình đã có sự giao hẹn vì có sư chậm trễ hoặc có sự hiểu lầm làm trái ngược lại. Nên nhắn tin để hỏi lại. Có tin xa. Nên xem phong thuy trong tu bổ, chỉnh sửa. Không nên e ngại sự hao tốn, trở ngại, nên tiến hành tuần tự giải quyết.

– Nhâm Thân (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nên tiến hành những công việc đã có dự tính trước. Có khách đến. Không nên trông chờ hoặc tin cẩn vào những gì mình đã có sự giao hẹn vì có sư chậm trễ hoặc có sự hiểu lầm làm trái ngược lại. Nên nhắn tin để hỏi lại. Có tin xa. Nếu công việc đã kết thúc thì nên xem xét lại để tu bổ, chỉnh sửa. Không nên e ngại sự hao tốn, trở ngại, nên tiến hành tuần tự giải quyết.

– Bính Thân (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Việc chờ đợi đã lâu nay xuất hiện hoặc đã đến hẹn, định kỳ. Nếu không thì công việc đang tiến hành sẽ có sự ngưng ngang phải giải quyết việc khác. Nên giữ lời hứa và hoàn thành những gì đã có sự hẹn ước, đúng hạn kỳ. Nếu công việc đã kết thúc thì nên xem xét lại để tu bổ, chỉnh sửa. Không nên e ngại sự hao tốn, trở ngại, nên tiến hành tuần tự giải quyết, đi xa. Có tin buồn.

– Giáp Thân (Thủy, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày có nhiều tin vui hoặc việc làm bình thường. Sự mong cầu về tài lộc còn chậm hoặc chỉ có lộc ăn, quà tặng. Có khách hoặc có tin đến phải tạm dừng công việc, phải ra đi để giải quyết, tiếp xúc. Chuyện tình cảm đôi lứa nên chờ một dịp khác, chớ nên quyết định.

TỬ VI TUỔI DẬU :

– Quý Dậu (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nhà có đám tiệc hoặc được mời dự. Làm gì cũng nên có sự góp ý với mọi người. Không nên tự mình giải quyết. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng hoặc có tin xấu về sức khỏe. Ngày có sự gặp gỡ đông người, nhưng cũng có người mình không vừa ý, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin xấu về sức khỏe, đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc.

– Tân Dậu (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Nếu không phải là chuyện quan trọng và cần thiết thì nên giới hạn trong sự giao thiệp, dễ có sự hao tốn. Không nên để hoàn cảnh hoặc người khác lôi cuốn mình vào chuyện. Cần phải có sự thay đổi hoàn cảnh, tình thế hiện tại dù có khó nhọc nhưng sau này sẽ có kết quả tốt. Ngày có nhiều lo âu, bận rộn chuyện nhà cửa, công danh, tình cảm của mình lẫn người thân.

– Kỷ Dậu (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có sự gặp gỡ đông người, nhưng cũng có người mình không vừa ý, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin xấu về sức khỏe, đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Nhà có đám tiệc hoặc được mời dự tiệc. Làm gì cũng nên có sự góp ý với mọi người. Không nên tự mình giải quyết. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng hoặc có tin xấu về sức khỏe.

– Ất Dậu (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Cần phải có sự thay đổi hoàn cảnh, tình thế hiện tại dù có hao tốn hoặc khó nhọc nhưng sau này sẽ có kết quả tốt. Ngày có nhiều lo âu, bận rộn chuyện nhà cửa, công danh, tình cảm, sức khỏe, bổn mạng của mình lẫn người thân.

– Đinh Dậu (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Làm gì cũng nên có sự góp ý với mọi người. Không nên tự mình giải quyết. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng hoặc có tin xấu về sức khỏe. Ngày có sự gặp gỡ đông người, nhưng cũng có người mình không vừa ý, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin xấu về sức khỏe, đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Nhà có đám tiệc hoặc được mời dự tiệc…

Xem thêm:

http://lichvansu.wap.vn/tin-tuc/qua-tang-cuoc-song.html