“…MẬU NGỌ 38 TUỔI: Nghề nghiệp, việc làm thật thoải mái. Tài lộc đắc ý. Tuy nhiên, về sức khỏe phải lưu tâm. Đi xa hoặc hùn hạp làm ăn có lợi, trong mọi việc chú ý xem ngay tot xau cẩn thận. Gia đạo hơi có chuyện lỉnh kỉnh.

CANH NGỌ 26 TUỔI: Đôi phần hao tốn tiền bạc về xe cộ cũng như những người thân trong gia đình. Nên bình tĩnh, giải quyết, đừng rối trí chỉ làm mệt thêm mà không đi đến đâu. Tình cảm tốt đẹp…’

Xem tử vi 12 con giáp Tuần (10/08 - 16/08/2015)

Xem chi tiết gieo quẻ tử vi 12 con giap Tuần (10/08 – 16/08/2015)

TỬ VI TUỔI TỴ

KỶ TỴ 27 TUỔI: Đang tuổi còn trẻ, hãy lo xây dựng cho tương lai để chuyện tình cảm chi phối quá sẽ cản trở bước tiến đấy. Việc làm cũng như tiền bạc thoải mái. Cẩn thận về xe cộ.
ĐINH TỴ 39 TUỔI: Có tin vui về nghề nghiệp cũng như về tiền bạc. Chuyện hợp tác làm ăn cần phải suy nghĩ cho chín chắn, và thời điểm này cũng chưa phải là lúc thuận lợi đâu. Tình cảm vui vẻ.
ẤT TỴ 51 TUỔI: Nên an phận thủ thường lúc này là rất tốt, có lợi về tiền bạc hơn. Đừng “đứng núi này trông núi nọ”, đây chỉ là hữu danh vô thực mà thôi. Đã vậy còn khiến nhiều người nói xấu, gièm pha nữa.
QUÝ TỴ 63 TUỔI: Hao tốn tiền nhiều về những chuyện xe cộ, chuyện học hành của con cái, cùng những việc linh tinh. Tính chuyện đi xa rất có lợi. Gia đình bình yên vô sự.

TỬ VI TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 26 TUỔI: Đôi phần hao tốn tiền bạc về xe cộ cũng như những người thân trong gia đình. Nên bình tĩnh, giải quyết, đừng rối trí chỉ làm mệt thêm mà không đi đến đâu. Tình cảm tốt đẹp.
MẬU NGỌ 38 TUỔI: Nghề nghiệp, việc làm thật thoải mái. Tài lộc đắc ý. Tuy nhiên, về sức khỏe phải lưu tâm. Đi xa hoặc hùn hạp làm ăn có lợi. Gia đạo hơi có chuyện lỉnh kỉnh.
BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Gặp những khó khăn xảy đến khiến hơi bị mất bình tĩnh. Yên tâm, sẽ có quý nhân trợ giúp qua khỏi trở ngại này. Thật cẩn thận khi lái xe cộ.
GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Đang chuẩn bị một chương trình lớn cho tương lai và có nhiều dấu hiệu thành công. Tuy nhiên cũng cần xem xét kỹ càng, nhất là trong trường hợp có hùn hạp với người khác…

Xem thêm:

http://lichvansu.wap.vn/tin-tuc/qua-tang-cuoc-song.html