“…Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Chú ý xem phong thuy trong tu bổ, sửa chữa, chỉnh trang, mua sắm đồ đạc, vật dụng cho nhà cửa, văn phòng. Mong cầu về tiền bạc còn chậm hoặc có mà không được như ý. Có tin về công việc đã kết thúc, hoặc có tin mới về việc sắp tới đã được dự tính trước…”

Gieo quẻ tử vi 12 con giáp Thứ Ba (28/7/2015)
Gieo quẻ tử vi 12 con giáp Thứ Ba (28/7/2015)

Xem chi tiết gieo quẻ tử vi Thứ Ba (28/67/2015) cho 12 con giap

TỬ VI THỨ BA TUỔI THÌN :

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Không nên hấp tấp vội vàng tiến lên dễ bị lún sâu. Tốt hơn nên noi lối cũ an phận thủ thường. Có người muốn nâng đỡ mình nhưng còn dè dặt hoặc có người châm chích. Mọi việc cứ để yên chưa phải lúc. Chuyện tình cảm, tình duyên thoải mái vui tươi. Tài lộc trung bình. Hao tài về giao thiệp, mua sắm, tiền của sự đáo hạn, định kỳ.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày xấu. Càng hành động thì càng bị ràng buộc rắc rối, hoặc phải làm trong tình trạng bị ép uổng, miễn cưỡng, bị trách oán. Cũng không nên tin tưởng vào kinh nghiệm, tay nghề của mình, chưa hẳn đã là phù hợp. Mọi việc chưa có thể kết thúc. Nên chờ vào một dịp khác. Có tài lộc nhỏ. Hao tài về tu bổ, sửa chữa, mua sắm, giao thiệp.

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có sự tu bổ, sửa chữa, chỉnh trang, mua sắm đồ đạc, vật dụng cho nhà cửa, văn phòng. Mong cầu về tiền bạc còn chậm hoặc có mà không được như ý. Có tin về công việc đã kết thúc, hoặc có tin mới về việc sắp tới đã được dự tính trước, xem boi tinh yeu thấy tình cảm tốt.

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Công việc dù có khó khăn đến đâu cũng nên tiến hành vì sẽ có cơ hội tốt hoặc được quý nhân giúp đỡ. Nên thay đổi tình trạng, hoàn cảnh hiện tại hoặc đi xa, dời chỗ. Sự mong cầu về tiền bạc, tài lộc còn chậm, hoặc có tin tức về tiền bạc nhưng chưa đến tay mình. Nên chịu sự thiệt thòi trước sẽ có lợi sau. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tiếp tục.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Đã đến lúc cần phải mạnh dạn lên tiếng hoặc phải thay đổi hoàn cảnh hiện tại dù biết rằng có khó khăn trước mặt. Ngày có sự hao tốn về sửa chữa, mua sắm. Có tin tốt về chuyện tình cảm, giao thiệp. Tài lộc trung bình.

TỬ VI THỨ BA TUỔI TỴ :

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Chớ nên hấp tấp vội vàng hành động hoặc ăn nói dễ bị trách oán, hiểu lầm. Chớ nên để bị lôi cuốn vào lời nói của người khác. Ngày gặp bè bạn, thân nhân hoặc có tin xa. Gia đạo ồn ào, bận rộn. Tài lộc trung bình nhưng cũng không nên đầu tư, hùn hạp.

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều phải cẩn trọng và chậm rãi. Chớ nên để hoàn cảnh hoặc người khác lôi cuốn vào những chuyện không đâu chỉ đưa đến hao tài mà còn mang tiếng, thị phi, tranh cãi. Chỉ nên ngồi yên hoặc làm những công việc lặt vặt trong nhà. Nội bộ gia đạo cũng không nên gây sự bất hòa vì những chuyện ở bên ngoài.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Hãy nên suy nghĩ chín chắn trước khi hành động hoặc góp ý kiến. Sự việc sẽ không có kết quả nhanh chóng như mình đã nghĩ và chưa chắc ý kiến thật lòng của mình không bị hiểu lầm. Sự mong cầu về tin tức, tài lộc còn chậm. Ngày có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp, hoặc có đình đám. Có tin buồn.

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều phải nên dè dặt tuy không phải là xấu, nhưng thêm một chuyện không tốt bằng bớt đi một chuyện sẽ không có kết quả. Nên tu bổ, sửa chữa hoặc xem xét lại các việc cũ. Có tin buồn. Tài lộc trung bình.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày tuổi của bổn mạng. Sự mong cầu nhanh chóng về công danh cũng như về tài lộc không có kết quả nhưng vẫn tốt. Nên hãy để tự nhiên. Có nhiều người hoặc sự việc đến cần phải giải quyết hoặc thay đổi. Có sự họp mặt gặp gỡ hoặc có tin xa về tình cảm giao thiệp…